Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý thông tin, phản hồi cho KH theo quy định.
- Xử lý khiếu nại theo quy định
- Theo dõi tình trạng case, báo giá phản hồi cho KH
- Đôn đốc các bộ phận liên quan, bảo đảm tất cả các cases được hoàn tất đúng thời gian quy định.
- Đề xuất các cách giải quyết ngoài quy trình đối với các trường hợp đặc biệt cần hỗ trợ.
- Báo cáo định kỳ (báo cáo nội bộ,… đối với các nhãn mà mình phụ trách hoặc công việc đang thực hiện)
- Cung cấp dữ liệu các trường hợp dịch vụ có thu phí để kế toán đối chiếu.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 20 đến 27, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Kiến thức căn bản về dịch vụ khách hàng, về quy định bảo hành
- Anh Văn giao tiếp cơ bản
- Thành thạo Microsoft Office
- Kỹ năng chăm sóc và thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng lắng nghe, phân tích khách hàng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 273 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thế Giới Số Công ty Cổ phần Thế Giới Số
201-203 CMT8, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ecommerce)
Công ty Cổ phần Thế Giới Số
Nộp đơn